งานที่ทำ
- รับ Company mail ,ส่ง Company mail ออก ลงบันทึกรายละเอียดเอกสารเข้า - ออก ของแผนก
- ถ่ายเอกสาร ,แสกนเอกสารต่างๆ
- เดินเอกสารด่วน,เดินส่งเอกสารให้พนักงานภายในแผนก
- จัดเก็บเอกสารการลา ,การลงเวลาทำงาน, การเปลี่ยนเวลาเข้างาน ของพนักงาน แต่ละแผนก
- จัดเก็บเอกสาร Time Reccord ,คำสั่ง ,ประกาศ บริษัทฯ เข้าแฟ้มเอกสาร
- พิมพ์เอกสารสั่งซื้อ Stationary ต่างๆของแผนก
- พิมพ์แบบฟอร์มต่อสัญญาเช่าคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆของแต่ละแผนก
ปัญหาในการทำงาน ไม่มี
วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น